Season 1

series1

Episode 1 : Rose(Sub-Thai) เรียกได้ว่าเริ่มศักราชใหม่ของดอกเตอร์เลย หลังจากโรสได้พบกับชายแปลกหน้า นามดอกเตอร์ ชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

Episode 2 : The End of the World(Sub-Thai) ในปีค.ศ. 5000000 ดอกเตอร์และเอมี่ได้เดินทางไปแพลตฟอร์ม 1 ที่ซึ่งพวกเขาจะได้เห็นพระอาทิตย์ขยายตัวและเผาโลก

Episode 3 : The Unquiet Dead(Sub-Thai) ดอกเตอร์และโรสกลับมาในยุควิคตอเรียยุคซึ่งคนตายเดินได้พร้อมกับสิ่งมีชีวิตที่กำเนิดจากแก็ส

Episode 4 : Aliens of London(Sub-Thai) ดอกเตอร์พาดรสกลับบ้าน แต่เกิดยานเอเลี่ยนตกลงที่แม่น้ำเทมส์และทั้งลอนดอนก็เปิดสัญญาณฉุกเฉิน

Episode 5 : World War Three(Sub-Thai) เมื่อทั้งดอกเตอร์ โรสและแฮเรียต โจนส์ติดอยู่ในดาวน์นิ่ง สตรีท โลกกำลังใกล้เข้าสงครามโลกครั้งที่สามแล้ว

Episode 6 : Dalek(Sub-Thai) เบื้องใต้ยูทาห์ เศรษฐีนักสะสมเฮนรี แวน สแตทเทนได้เก็บสายพันธุ์สุดอันตรายแห่งเอเลี่ยนไว้ ศัตรูแห่งดอกเตอร์

Episode 7 : The Long Game(Sub-Thai) ในอนาคตแสนไกล ดาวเทียม 5 เป็นศูนย์ส่งข่าวของโลก แต่ดอกเตอร์ได้ค้นพบบางอย่าง

Episode 8 : Father’s Day(Sub-Thai) โรสย้อนเวลากลับไปในปีค.ศ.1987 ปีที่พ่อของเธอเสียชีวิต เธอช่วยพ่อไว้ได้ แต่ผลที่เกิดกลับเลวร้ายกว่าเดิม

Episode 9 : The Empty Child(Sub-Thai) ลอนดอนในยุคสงคราม มีเชื้อบางอย่างแพร่กระจาย

Episode 10 : The Doctor Dances(Sub-Thai) โรคเด็กบางอย่างกำลังแพร่กระจาย กองทัพซอมบี้กำลังกำเนิด

Episode 11 : Boom Town(Sub-Thai) พวกเขาเพียงแค่อยากพัก แต่ดอกเตอร์กลับเจอศัตรูที่เขาคิดว่าตายไปแล้ว

Episode 12 : Bad Wolf(Sub-Thai) ดอกเตอร์ โรส และแจ็ค ต่างต้องเอาชีวิตรอดในเกมโชว์ ขณะนั้นศัตรูกำลังซ่อนตัวอยู่

Episode 13 : The Partings of the Ways(Sub-Thai) สงครามเกิดขึ้นอีกครั้งและความสัมพันธ์ของโรสกับดอกเตอร์ขึ้นอยู่กับสงครามนี้

***สำคัญมาก ยกเครดิตทุกตอนให้กับ http://thaifreelive.in.th/rmoviepc/index.php

 

1 responses to “Season 1

ใส่ความเห็น