Twelfth Doctor Costume First Look

เอาล่ะคร้าบได้เวลา ดูชุดดอกเตอร์คนที่สิบสองแบ้ว

560-pc-costume-2-52e6bc23

เป็นไงครับ ชุดนี้ ตามความคิดผม ผมว่านี่คือชุดที่เจ๋งสไตล์หนึ่งเลยทีเดียว ให้ความรู้สึกเหมือนดอกเตอร์คนที่สามด้วย

สำหรับเวลานี้ยุดของปีเตอร์ คาปัลดิก็เริ่มขึ้นแล้วนะครับ โดยวันนี้บีบีซีได้เผยโฉมกับชุดที่ปีเตอร์จะใส่เป็นดอกเตอร์นั่นเอง ในส่วนชุดได้ผู้จัดการโฮเวิร์ด เบอร์เดนเป็น Costume Designer ชุดของดอกเตอร์ที่สิบสองนี้จะเป็นเสื้อโค้ตสีฟ้า ขอบในสีแดง กางเกงขายาวสีน้ำเงินเข้ม เสื้อเชิ้ตสีขาวพร้อมกับรองเท้าสีดำยี่ห้อ Dr.Marten

ตัวปีเตอร์เองให้ความเห็นเกี่ยวกับชุดนี้ว่า “มันคือชุดของอนาคตที่มาจากอดีต ง่ายๆ ดูเท่ และดูธรรมดาทั่วไป ไม่ต้องมีผ้าพันคอ ไม่มีเครื่องแต่งอะไทั้งนั้น แค่ชุดอย่างเดียว” (มีแซะคนก่อนๆ ซะด้วย)

หัวหน้าบทเขียนและโปรดิวเซอร์อย่าง สตีเวน มอฟแฟต ได้บอกไว้ว่า “เมื่อเริ่มยุคใหม่ ซีซั่นใหม่ ชุดก็ต้องใหม่ด้วยอีกทั้งยังมีสัตว์ประหลาดใหม่ วันหยุดของเราหมดแล้ว ถึงเวลาสวมชุดดอกเตอร์และออกโรงสักที”

โดยการถ่ายทำตอนแรกของซีรี่ส์นี้ได้เริ่มไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากแฟนๆ นับ 10.2 ล้านคนขอร้องว่าอยากเห็นดอกเตอร์คนใหม่ออกโรงหน่อย

ชาร์ลอตต์ มัวร์ ผู้จัดการบีบีซีได้กล่าวว่า “ชุดของดอกเตอร์นี้ มาอย่างเรียบง่าย แต่เจ๋ง เท่ ดูดีมีสไตล์ และชุดของดอกเตอร์ที่สิบสองนี้สื่อถึง การทำธุรกิจอีกด้วย”

NRG ก็อยากเห็นแล้วล่ะ ว่าปีเตอร์จะแสดงมาอย่างไร รับรองว่าปีนี้ได้ดูแน่นอนจร้าาาาา (NRG ก็จะรีบแปลของเก่าแล้วเอาของใหม่มาให้ โดยพลัน)

ใส่ความเห็น