คู่หูคนใหม่

และแล้วในซีซั่นแปดที่จะมาถึงนี้ มีการเปิดเผยแล้วนะครับว่าจะมีคู่หูเพิ่ม (คล้ายๆ มิกกี้ของโรสนะ) มาในซีซั่นแปด นั่นก็คือ”แดนนี่ พิงค์” (เอิ่มชื่อดูชมพูอย่างประหลาดนะ 555+) โดยผู้ที่จะมารับบทนี้ก็เป็นซามูเอล แอนเดอร์สัน (The History BoysGavin & StaceyEmmerdale) โดยตัวของแดนนี่ พิงค์นี้จะเป็นครูสอนคู่กับคลาร่า (เจนนา โคลแมน) ของเรานั่นเอง โดยตัวซามูเอลก็ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับซีรี่ส์อย่างดอกเตอร์ ฮู แต่ก็กลัวเหมือนกันว่ากระแสของเขาจะตกก่อนหนังจะเริ่มฉาย”

560-danny-530af71c

เขากล่าวต่อว่า “มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซี่รี่ส์แห่งอังกฤษ อีกทั้งได้ทำงานร่วมกับปีเตอร์ คาปัลดิและเจนนา และผมก็ทนไม่ไหวแล้วที่จะเเสดงให้เห็นว่าตัวละครนี้เจ๋งอย่างไร”

สตีเว่น มอฟแฟต ผู้เขียนบทก็ได้กล่าวว่า “นี่เป็นรอบที่สี่แล้วในโลกของดอกเตอร์ ฮู ที่โรงเรียนโคล ฮิลล์จะได้มาโผล่ในซีรี่ส์ และในปี ค.ศ.1963 เราก็ได้มีครูอย่าง เอียน เชสเตอร์ตันกับบาร์บาร่า ไรท์ คู่กับดอกเตอร์คนแรก ตอนนี้ก็เป็นรอบของ เจนนา โคลแมนกับซามูเอล แอนเดอร์สันที่จะมาคู่กับดอกเตอร์คนที่สิบสองนี้และพวกเขาก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกดอกเตอร์ ฮู

สำหรับตอนนี้การถ่ายทำซีรี่ส์ได้ทำถึงตอนที่ 4 เรียบร้อยแล้ว ก็รอดูกันได้ในปีนี้เลยคร้าบ

ใส่ความเห็น