Season 3

series3Episode 1 : Smith and Jones(Sub-Thai) หลังจากที่ได้สูญเสียโรสไป ดอกเตอร์ต้องไม่อยู่คนเดียว นี่คือการผจญภัยครั้งใหม่กับมาร์ธา โจนส์

Episode 2 : The Shakespeare Code(Sub-Thai) เพื่อเป็นการตอบแทนมาร์ธาในการช่วยเหลือจากเหตุการณ์ในโรงพยาบาล เขาหาเธอย้อนกลับไปในยุคของเชคสเปียร์

Episode 3 : Gridlock(Sub-Thai) ดูเหมือนการตอบแทนจะยืดระยะเวลาขึ้น ดอกเตอร์พามาร์ธาผจญภัยไปยังนิวนิวยอร์ค

Episode 4 : Daleks in Manhattan(Sub-Thai) และแล้วเธอก็เป็นคู่หูกับดอกเตอร์ และเขาก็พาเธอไปนิวยอร์ค(ที่ใหม่กว่านี้) ในยุคที่ตึกเอมไพร์สเตตเพิ่งสร้าง ณ ที่นั่นศัตรูของดอกเตอร์กำลังรอคอยเขาอยู่

Episode 5 : Evolution of the Daleks(Sub-Thai) และแล้วเมื่อดอกเตอร์ได้เจอกับดาเล็คส์ เขาก็ได้ค้นพบถึงเป้าหมายที่จะอยู่บนโลกอย่างสันติของมนุษย์ดาเล็คส์ แต่เหล่าดาเล็คส์จะยอมอย่างนั้นหรือ

Episode 6 : The Lazarus Experiment(Sub-Thai) แผนของนักธุรกิจอย่างลาซารัสที่ต้องการจะเป็นหนุ่มอีกครั้งดูเหมือนจะมีบางอย่างผิดพลาด ผลร้ายที่เกิดขึ้นมันกำลังจะเปลี่ยนเขาไปตลอดกาล

Episode 7 : 42 อุณหภูมิ 42 องศาเซลเซียสสามารถฆ่าคนได้ บนยานขนส่งที่กำลังถูกดูดเข้าสู่ดวงอาทิตย์ กำลังจะเจอหายนะจากอุณหภูมินี้

Episode 8 : Human Nature

Episode 9 : The Family of Blood

Episode 10 : Blink

Episode 11 : Utopia ณ ยุตสุดท้ายของโลก ที่เรียกกันว่า ยูโทเปีย มนุษย์ต่างหลบซ่อนจากมนุษย์กินคน ดอกเตอร์เดินทางมาถึงโดยบังเอิญและเขากำลังจะได้ค้นพบกับศัตรูผู้ยิ่งใหญ่ของเขา

Episode 12 : The Sounds of Drum(Sub-Thai) แผนการขึ้นสู่อำนาจของมาสเตอร์จะสำเร็จหรือไม่ แล้วจะเกิดอะไรขี้นกับดอกเตอร์

Episode 13 : Last of the Time Lords(Sub-Thai) และแล้ว มาสเตอร์ ก็ดำเนินตามแผนได้ในที่สุด และดอกเตอร์กำลังมองโลกค่อยๆ ทลายลง ทุกอย่างจะจบลงอย่างไร

***สำคัญมาก ยกเครดิตทุกตอนให้กับ http://thaifreelive.in.th/rmoviepc/index.php

22 responses to “Season 3

  1. แอดครับ ผมสนใจตอนss3 ep 10 blink ครับเกี่ยวกับ weeping angel เป็นตัวละครที่ผมชอบมากที่สุดพอจะหาให้ดูหรือทำให้หน่อยได้ไหมครับ

  2. ตอนนี้ผมอยากดู ตอนที่ 8-10 มากเลยครับ ผมดูตอนอื่นไม่ได้เลย กลัวมันจะไม่สนุกต้องดูตอนที่ 8-10 ก่อนอะครับ

ใส่ความเห็น